Friday, July 16, 2010

Hết ga.


Haizzzzzzzzzzzz, hôm qua tự nhiên cái sân 357 có 7 mạng tập. Thấy chán quá, rứa là kêu anh chị em ra chạy bền, coi như là một phần khởi động luôn. Một vòng đầu là bắt buộc ai cũng phải chạy, tối đa là 3 vòng quanh nhà thi đấu, mà chạy đường nhựa dành cho xe chạy chứ không phải đường lát gạch mô nhá. Các tay đua gồm 2 nhóc lớp 8, 1 nhỏ em lớp 9, 1 chị lớn mới vào tập, với 1 ku khoảng cấp 3 hay gì đấy, với mình nữa. Là 6 thôi, sau tập mới có thêm thằng Long là 7.

Chạy xong, mệt, nhưng khá hơn lần chạy trước. Lần này mình chạy đều hơn, liên tục, chứ không có nửa chạy nửa đi bộ như lần trước (cách đây khoảng 2 hay 3 tháng chi đó ^^) Chị lớn thì đuối khi chưa đủ 1 vòng, mình với 3 nhóc kia đủ 2 vòng thì khá mệt, ku cấp 3 còn chạy thêm 1 vòng nữa, khá thật. Cả bọn vô uống miếng nước, dòm lại cái chân đứa mô đứa nấy đen thui thui, tối mù mù, mình thì cộng thêm đất đang nóng, mà chạy bằng mũi chân nữa, chừ bị bong da. Oa oa oa, khó chịu dã man luôn.

Vô khởi động mấy khớp còn lại, rồi lăn. Oai chào, hết hơi cả rồi, lăn như thịt rớt. Sau đứng thở, rồi làm lễ. Bắt đầu tập đòn. Mình thì ôn lại 4 đòn lúc đi Cảnh Dương đã tập. Còn mấy người kia thì tập đòn đang học. Và vì ít người nên được về sớm, 7h hơn tí là được về rồi. Hà hà, gần đuối sức. Phù......................

No comments:

Post a Comment