Monday, June 28, 2010

Again.

Chà chà, hôm vừa rồi mới lên sân tập lại. Lâu lắm mới lên lại sân, thú vị thật. Được khoác bộ đồ võ cảm giác thật là sung sướng, tết tóc đuôi sam, rồi khởi động. Mấy lần này mình bay qua chướng ngại vật khá tốt, không còn sợ như trước nữa, mức độ cao cũng tăng lên tí chút. Tính liều đang quay về với mình. Hê hê hê..... Vui lắm nhá, mặc dù không có phần loạn thủ nhưng quá trình tập cũng vui lắm. Hì hì......

Lúc tập đòn, anh Trí bảo tập với hai bé mới vào, mình thì ngại lắm, vì tập với đai trắng rất khó. Rồi cũng tập, mình hướng dẫn cách đánh cho một bé mới vào tập, bé đấy tiếp thu khá là tốt, hay là vì mình hướng dẫn pro quá ^^ hí hí hí, nổ tí chơi. Nhìn lại thì tập với new mem cũng không đến nỗi khó khăn như mình nghĩ. Hì hì, may mà được cái là lý thuyết mình tốt, nhưng mà thực hành thì hơi tệ, hic.

Cuối buổi, tập kokyuho, anh Trí lại bày thêm những phương pháp mới, cũng thú vị lắm. Sau ra về, chạy dạo với Cóc đệ đệ một tí, nghe kể chuyện một tí, rồi về nhà.

Xong một ngày thứ 7, yên ấm, thoải mái. Hì hì.....

1 comment:

  1. Sắp đi tình nguyện hè rồi, xa sân 1 tuần... huhu

    ReplyDelete